• Post by: Super User

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

I/ Thời hạn bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Tất cả các sản phẩm chính hãng được phân phối từ Max Solution đều được bảo hành theo thời gian như sau:

STT Sản Phẩm Thời hạn bảo hành Kể từ ngày mua sản phẩm
01 Toàn bộ sản phẩm Camera 2 Năm
02 Toàn bộ hệ thống 1 Năm

II/ Quy định về bảo hành camera:

1. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  1. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
  2. Tem bảo hành còn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin: ngày, tháng, năm mua sản phẩm.
  3. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  4. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

2. Điều kiện từ chối bảo hành:

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

  1. Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị chỉnh sửa
  2. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét …
  3. Sản phẩm cháy nổ hoặc bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
  4. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xướt
  5. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
  6. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Max Solutions
  7. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  8. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  9. Sản phẩm được sử dụng theo mục đích không đúng với chức năng.
  10. Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  11. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  12. Không bảo hành phụ tùng kèm theo như nguồn, dây cáp, Jack….

3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, Max Solution có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

III/ Hỗ trợ kỹ thuật sau bảo hành

– Max Solution cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống lâu dài.

– Các hình thức và nội dung hỗ trợ kỹ thuật:

  • Tư vấn trực tiếp qua điện thoại, email, Skype…
  • Kết nối trực tiếp, điều khiển từ xa qua hệ thống mạng máy tính
  • Các hình thức yêu cầu thích hợp khác

IV/ Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được. Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Max Solution và Khách hàng.

Chúng tôi sẵn sàng nhận thực hiện các hợp đồng bảo hành, bảo trì và sửa chữa các thiết bị camera quan sát và hệ thống thiết bị an ninh.

Đội ngũ kỹ thuật với trình độ cao đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ CỦA MAXSOLUTION.VN

Áp dụng Bảo đảm trong vòng 30 ngày

  • Áp dụng với các sản phẩm mới
  • Tình trạng còn “như mới” (like new)*;
  • Áp dụng thu phí nhập kho 5% trên tổng giá của sản phảm. Không áp dụng phí nhập kho nếu đổi mặt hàng khác có cùng giá hoặc giá cao hơn;
  • Không bồi hoàn phí ship (nếu có);

“Như mới” hoặc “like – new” nghĩa là sản phẩm không bị hư hòng, bị bỏ, mất phụ kiện, lạm dụng chính sách hoàn trả quá mức và bất kỳ các trường hợp mà maxsolution.vn cho rằng việc thu phụ phí nhập kho là hợp lý.

 Chính sách trả lại

  • Thời gian: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng. Quá thời gian này maxsolution.vn không nhận hàng đổi lại và không hoàn tiền.
  • Số tiền hoàn lại: Tổng số tiền thanh toán sau khi trừ đi phụ phí nhập kho và cước phí giao hàng đã miễn phí (nếu có).
  • Phụ phí nhập kho: 5% giá sản phẩm. Miễn áp dụng phụ phí nhập kho nếu khách hàng đổi mặt hàng khác có cùng giá hoặc giá cao hơn sản phẩm đổi lại hoặc hoàn lại sản phẩm chưa mở hộp (unboxed) trong vòng 30 ngày.
  • Thủ tục đổi lại: Đính kèm sản phẩm đổi lại cùng với biên nhận/hóa đơn cùng các thông tin liên quan. 

Đổi lại sản phẩm bị lỗi:

Trong những trường hợp hiếm hoi sản phẩm bạn nhận được không hoạt động như bình thường.

Bạn hãy liên lạc với chúng tôi ngay lập tức theo số điện thoại kĩ thuật 08 88 421 506 (Trâm) sẽ tiếp nhận và giải quyết bất kì sản phẩm nào bị khiếm khuyết trong vòng 30 ngày. Quá 30 ngày sản phẩm sẽ thuộc phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

Chúng tôi sẽ cùng bạn giải quyết vấn đề miễn là sản phẩm có khiếm khuyết.

Ngay khi chúng tôi nhận được và kiểm tra sản phẩm khiếm khuyết tại maxsolution.vn chúng tôi sẽ chuyển cho bạn sản phẩm thay thế mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào. Nếu sản phẩm bị hoàn trả với lý do “khiếm khuyết” nhưng sau khi kiểm tra lại thấy ở tình trạng hoạt động bình thường thì maxsolution.vn sẽ áp dụng phí vận chuyển 2 đầu gửi và trả. Do đó maxsolution.vn khuyến cáo khách hàng kiểm tra kĩ sản phẩm để đảm bảo là hàng thật sự có khiếm khuyết.

 

 CÁC THÔNG TIN KHÁC

  • Phí ship không được hoàn trả dưới bất kỳ trường hợp nào: Đối với các sản phẩm đã mua được free ship sau đó được trả lại để được hoàn tiền, chi phí ship hàng sẽ được cấn trừ từ số tiền hoàn lại. Nếu bạn đã thanh toán phí chuyển phát nhanh, việc trả lại hàng ở tình trạng “như mới” sẽ được hoàn bộ số tiền bạn đã mua nhưng không bao gồm bất kỳ chi phí ship hàng.
  • Phần giảm giá cho việc trả lại một phần của cả kiện hàng: Khi trả lại một phần của cả kiện hàng hoặc combo, bạn sẽ bị phần giảm giá cho cả kiện và thanh toán theo giá bán lẻ cho từng sản phẩm mà bạn còn giữ lại. (Bằng không khách hàng không trung thực có thể chỉ đặt hàng một combo sau đó trả lại một số để được giá rẻ hơn!).
  • Hàng không được trả lại: Không áp dụng chính sách trả lại dưới bất kỳ lý do nào đối với hàng bán theo dạng MỞ HỘP, hàng đặt hàng đặc biệt, hàng sửa lại/Nâng cấp hoặc những hàng giảm giá.
  • Thời gian hoàn tiền: Hầu hết việc hoàn tiền được thực hiện trong vòng 10 ngày làm việc sa khi maxsolution.vn nhận được sản phẩm hoàn trả hoặc đã hoàn tất quá trình kiểm tra hàng trả lại. Khi tài khoản ghi nợ được hoàn tiền, mất khoản vài ngày làm việc để khoản tiền hoàn lại thể hiện tren bảng cân đối tài khoản thẻ. Trong khi chúng tôi thực hiện việc hoàn tiền trong vòng 1 tuần hoặc ngắn hơn, xin hiểu là theo luật pháp việc hoàn tiền được phép thực hiện bất kỳ thời gian nào trong vòng 30 ngày kẻ từ ngày nhận được sản phẩm trả lại.
  • Những đổi trả sản phẩm quá mức: Maxsolution.vn hiểu khó khăn thế nào để chọn lựa và chúng tôi vui lòng để đưa ra thời gian 30 trả lại/đổi lại mà không cần bất kỳ lý do nào cho khách hàng không thỏa mãn với sản phẩm mua mới. Tuy nhiên, bât kỳ khách hàng nào trả lại nhiều hơn 3 sản phẩm trong bất kỳ 1 năm chúng tôi sẽ áp dụng phí nhập kho tối thiểu 25% tùy theo chúng tôi mà không có cảnh báo trước.

 

 

CHÚNG TÔI KHÔNG BÁN SẢN PHẨM - CHÚNG TÔI BÁN LỢI ÍCH VÀ GIÁ TRỊ.

LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MAX GROUP 

Trụ sở chính: 34C, HT31, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh (Xem trên google map

VPGD: 389/21, Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành , Quận 12p, TP Hồ Chí Minh (Xem trên google map)

Chi Nhánh Hóc Môn: 12/25 Đặng Thúc Vịnh, Xã Đông Thạnh , Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh (Xem trên google map)

Chi Nhánh Long An: Ấp Mới, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hòa, Long An.

Mã số thuế: 0 3 1 4 5 8 4 0 4 2

Hotline: 0901.530.035  -  Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: maxsolution.vn -camerakbvision.vn - nhathongminhlumi.net - maxlock.com.vn

DMCA.com Protection Status